30/04 – Cơ hội để teen 2k bứt phá điểm số, vượt lên hàng trăm đối thủ

0

Nghỉ lễ 30/04, 01/05 đâu chỉ là dịp nghỉ ngơi, xả hơi tới bến. Nếu biết tận dụng thì kì nghỉ này có thể sẽ giúp teen 2k bứt phá điểm số, vượt lên hàng trăm “đối thủ” đó!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

1. Bận học trong lúc người khác “bận” chơi

Trong những ngày nghỉ lễ, nhiều bạn sẽ “bỏ rơi” việc học hành để tranh thủ nghỉ ngơi, lên kế hoạch đi chơi, hay chỉ đơn giản nằm dài xem phim, ngủ nướng…

Nhưng đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho teen 2k nào biết tận dụng kì nghỉ để học tập. Chăm chỉ luyện đề theo những hướng dẫn chi tiết Ở ĐÂY sẽ giúp bạn bứt phá điểm số, vượt lên đối thủ và nâng cao sức cạnh tranh của mình trong kì thi quyết định sắp tới đấy. Mọi sự nỗ lực của bạn trong lúc người khác đang “bận” chơi hoặc ko làm gì cả sẽ được đền đáp xứng đáng thôi!

2. Học hết sức, chơi hết mình

Tuy nhiên, bận học trong lúc người khác chơi cũng không có nghĩa là cả kì nghỉ bạn chỉ lao đầu vào luyện đề không ngơi nghỉ. Teen 2k nên cố gắng cân bằng giữa học và chơi. Khi bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái nhất thì việc ôn tập mới có hiệu quả được.

Việc này không khó như bạn nghĩ đâu. Nếu có kế hoạch ôn tập cụ thể, phân bổ thời gian hợp lí thì bạn hoàn toàn có thể hoàn thành cả hai nhiệm vụ: học và chơi cùng lúc luôn. Chẳng hạn, bạn có thể tự đặt cho mình mục tiêu là mỗi ngày phải hoàn thành 1 đề/môn, cứ làm xong thì bạn có thể thoải mái vui chơi được rồi.

Nhưng điều quan trọng vẫn là bạn cần học hết sức, chơi hết mình, chứ không nên vừa học, vừa chơi. Luyện đề mà không tập trung thì chỉ tổ tốn thời gian, còn kết quả thu được chẳng được bao nhiêu đâu, teen 2k à!

Nguồn: zmoney.com.cn

PEN 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT TOÀN DIỆN

✅ Chắc vé Đại học TOP với lộ trình luyện thi toàn diện

✅ Giảm 2/3 gánh nặng thi cử nhờ hệ thống đầy đủ kiến thức theo sơ đồ tư duy

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện

3. Có cách luyện đề đúng đắn

Ngoài sự chăm chỉ, tập trung thì một yếu tố quan trọng nữa giúp bạn bứt phá điểm số trong thời gian này chính là phương pháp luyện đề. Đừng tưởng luyện đề là cứ làm thật nhiều đề là tự khắc trình độ giải đề sẽ đi lên. Luyện nhiều đề nhưng không có nguồn đề chất lượng, thiếu sự phân tích đề kĩ càng, không chú ý đến các lỗi sai thường gặp để bổ sung, khắc phục kịp thời thì không những bạn chẳng tiến bộ thêm chút nào mà nhiều khi còn bị lũ bạn bỏ xa hơn đấy!

Thế nên, có một phương pháp luyện đề đúng sẽ là chìa khoá vàng giúp bạn có thể vượt lên “đối thủ” trong giai đoạn ôn thi nước rút này!

Teen 2k có thể VÀO ĐÂY để được hướng dẫn chi tiết về phương pháp luyện đề đúng chuẩn, cùng bạn “tăng cấp” điểm số và chinh phục trường ĐH mơ ước nhé!