Cách nhanh nhất để teen 2k1 không còn thấy học Văn là “cực hình”

0

Teen 2k1 có thấy sợ Văn, ghét Văn, cứ đến tiết Văn là muốn trốn tiết hay lấy sách vở môn khác ra học không nhỉ? Nếu có thì cùng xem cách học này của cô Trịnh Thu Tuyết nhé, các bạn sẽ hết thấy Văn là “cực hình” ngay thôi.

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Học Văn không phải là đọc chép

Teen 2k1 à, cách học Văn thông thường trên lớp của bạn có phải là cô đọc trò chép, không tư duy, suy nghĩ nhiều? Nếu có, hãy thử xem một bài giảng miễn phí của cô Trịnh Thu Tuyết tại đây để cảm nhận cách dạy của cô khác biệt như thế nào nhé.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm đi dạy của mình, cô biết nhiều bạn rất ghét học Văn vì lượng kiến thức quá lớn của nó: thông tin tác giả, hoàn cảnh ra đời tác phẩm, phải học thuộc lòng bài thơ này, bài văn nọ… Bởi thế, học Văn với cô không chỉ là học kiến thức trong sách vở, cô thường xuyên có sự so sánh, liên hệ mở rộng, vận dụng thực tế để các bạn không bị “chán” khi học, biết tư duy và làm Văn theo cách đơn giản nhất.

Cô Tuyết cũng thường xuyên đưa ra nhận định của mình về các đề thi tham khảo của Bộ, đề thi thử của các trường nổi tiếng hay xu hướng ra đề thi Văn mới, được các báo uy tín tin tưởng đưa tin như: Vnexpress, Dân trí, Zing news… giúp học sinh làm quen với cấu trúc ra đề của Bộ, có hướng ôn tập phù hợp, đúng trọng tâm. Các bạn sẽ không bị “bội thực” kiến thức vì đã được cô hệ thống hóa: tóm lược những kiến thức quan trọng nhất có xuất hiện trong kỳ thi THPTQG giúp dễ học, dễ nhớ, đúng trọng tâm.

Ngoài ra, để giúp teen 2k1 hết sợ Văn và tự tin chinh phục môn học này trong kỳ thi THPTQG 2019 với điểm số cao, cô Tuyết còn đưa ra một lộ trình ôn luyện chi tiết từ hè này, các bạn cùng xem nhé!

Từ tháng 7/2018, tiến hành ôn luyện toàn diện các kiến thức Văn trọng tâm nhất về tác giả, tác phẩm, cách làm các dạng bài phân tích, cảm thụ, nghị luận văn học, nghị luận xã hội… Đây là thời điểm cần để lấp mọi lỗ hổng kiến thức, sẵn sàng cho kỳ thi.

Từ tháng 1/2019, teen 2k1 hãy bắt tay ngay vào luyện mọi dạng bài từ đọc hiểu cho đến phân tích tác phẩm, nghị luận xã hội… Phần nghị luận văn học là quan trọng nhất (chiếm tới 5 điểm trong đề thi THPTQG) nên các bạn phải luyện viết thật nhiều thông qua việc làm đề.

Từ tháng 4/2019, teen 2k1 nên bắt đầu ôn luyện chọn lọc các phần kiến thức, dạng bài hay xuất hiện trong đề thi nhất để dễ lấy điểm, đây cũng là lúc bạn cần nắm được phương pháp “xử lí” các dạng bài khó, các vấn đề đòi hỏi khả năng vận dụng và tổng hợp nâng cao cũng như sự cảm thụ, khả năng lập luận, phân tích sâu sắc.

3 giai đoạn ôn luyện kể trên được gói gọn trong Giải pháp PEN 2019 môn Ngữ văn với 3 khóa học PEN-C, PEN-I, PEN-M của cô Trịnh Thu Tuyết. Teen 2k1 có thể đăng ký giải pháp này vào ngày 18/06 tại đây để được cô hướng dẫn chi tiết cách ôn luyện giành điểm 8+ môn Văn nhé.

PEN 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT TOÀN DIỆN

✅ Chắc vé Đại học TOP với lộ trình luyện thi toàn diện

✅ Giảm 2/3 gánh nặng thi cử nhờ hệ thống đầy đủ kiến thức theo sơ đồ tư duy

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện