Giải pháp hoàn hảo cho teen 2k1 bắt tay vào luyện thi THPTQG 2019

0

Teen 2k chỉ còn 1 tháng nữa là “lên thớt”, còn teen 2k1 đã biết phải làm sao để ôn thi THPTQG 2019 chưa? Hóng ngay ‘gia phả’ nhà họ PEN để biết bí kíp “xử đẹp” cả kiến thức 10+11+12 nào!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Bộ giải pháp PEN bao gồm 3 khóa học: PEN- C, PEN- I, PEN-M, được HOCMAI xây dựng để giúp học sinh sắp bước vào lớp 12 ôn luyện toàn diện kiến thức và phương pháp các môn có trong kỳ thi THPTQG.

Giải pháp PEN 2019 thiết kế chương trình cho 09 môn học trong cả 3 khóa học PEN-C, PEN-I, PEN-M là: Toán, Vật lí, Hóa học, Sinh học, tiếng Anh, Ngữ văn, KHXH (Lịch sử, Địa lí, Giáo dục công dân).

Teen 2k1 sẽ không phải chật vật tìm hướng đi đúng cho từng giai đoạn luyện thi nữa bởi vì Giải pháp PEN 2019 là lộ trình đầy đủ, hợp lý nhất giúp bạn giải quyết nhanh, xử lý gọn toàn bộ lý thuyết, bài tập cần cho kỳ thi, đồng thời trang bị thêm kỹ năng giải đề và bí kíp nâng cao điểm số, cán đích ngoạn mục.

Nguồn: Zing.vn

1. PEN-C: Ôn luyện toàn diện (Bắt đầu từ tháng 7/2018)

Đây là khóa học đầu tiên trong bộ Giải pháp PEN. Được bắt đầu từ tháng 7, PEN-C giúp bạn ôn luyện toàn diện từ lý thuyết đến bài tập; cung cấp kiến thức, kỹ năng, phương pháp làm bài thi THPTQG 2019 từ A đến Z. 

Hoàn thành khóa học PEN-C thì toàn bộ các câu hỏi mức độ nhận biết, thông hiểu và một số câu ở mức độ vận dụng trong đề thi chắc chắc không thể làm khó teen 2k1.

2. PEN-I: Luyện mọi dạng bài (Bắt đầu từ tháng 1/2019)

PEN-I là khóa học giúp học sinh luyện tập cách ứng dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào giải đề sao cho nhanh và chính xác nhất.

Khóa học này chứa cả kho tàng đề thi được chuẩn hóa, cập nhật những xu hướng ra đề mới nhất, sát sườn với đề thi thật, giúp teen 2k1 rèn luyện phản xạ nhanh nhạy với mọi dạng bài thi để có đầy đủ kỹ năng giải nhanh khoanh đúng, tâm lí tự tin khi thi thật.

Nguồn: misscasiovn

Học xong khóa PEN-I chỉ cần vừa đọc đề là bạn đã có thể tư duy ngay ra hướng giải nhanh nhất. Đặc biệt, đối với các môn như Toán, Lý, Hóa, Sinh thì các thầy cô sẽ trang bị thêm thủ thuật bấm máy tính, rút ngắn thời gian làm bài để tối đa hóa điểm số cho teen 2k1.

3. PEN-M: Ôn luyện chọn lọc (Bắt đầu từ tháng 4/2019)

Nếu như đã tích lũy đủ kiến thức cùng PEN-C, luyện đề và kỹ năng làm bài thi thành thạo cùng PEN-I thì teen 2k1 không thể bỏ qua PEN-M để học kiến thức trọng tâm, dễ lấy điểm, trang bị kỹ năng giải nhanh nhất và mẹo tránh lỗi sai để tối đa hóa mức điểm số theo năng lực (nâng từ 1 -2 điểm).

Bộ Giải pháp PEN 2019 gồm 3 khóa học nêu trên là bí kíp ôn thi đã được hàng vạn sĩ tử áp dụng thành công. Teen 2k1 muốn đạt điểm cao, đỗ trường TOP thì nên học đầy đủ từ PEN-C đến PEN-M. Tham khảo Giải pháp PEN ngay từ bây giờ để “dọn đường” cho 1 năm luyện thi đầy cam go, thử thách phía trước nhé!