Hôm nay là ngày cuối cùng teen 2k được hưởng ưu đãi học phí COMBO PEN 2018

0

Hôm nay, 17/11 là ngày cuối cùng teen 2k được hưởng chương trình siêu ưu đãi học phí cực hot khi đăng ký Combo PEN 2018. Đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này teen 2k nhé!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

1. Làm cách nào để có thể đạt tối thiểu 8 điểm thi THPT quốc gia?

Muốn giành được tối thiểu 8 điểm thi THPT quốc gia teen 2k không chỉ cần có thái độ học tập tốt mà còn phải có lộ trình ôn thi đại học hiệu quả. Giải pháp PEN 2018 với kế hoạch luyện thi THPT quốc gia được xây dựng từ các giáo viên hàng đầu trong lĩnh vực luyện thi đại học trực tuyến có thể coi là một giải pháp hoàn hảo dành cho teen 2k, vì combo PEN sẽ đảm bảo:

Cung cấp đầy đủ kiến thức, kỹ năng theo một lộ trình học tập khoa học nhất

Tùy theo từng giai đoạn ôn thi đại học, Giải pháp PEN có những khóa học tương ứng, cung cấp cho teen 2k toàn diện kiến thức, kỹ năng cần thiết:

  • Giai đoạn 1 (Từ tháng 7/2017 – hết tháng 11/2017) Khóa PEN-C sẽ giúp teen 2k hệ thống kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, ôn luyện toàn diện theo chuyên đề. Hoàn thành PEN-C, các bạn đã có đủ kiến thức và tư duy để giải các bài tập khó trong đề thi.
  • Giai đoạn 2 (Từ tháng 12/2017 – tháng 3/2018) Teen 2k sẽ được rèn thành thạo mọi dạng dạng đề thi theo sát cấu trúc của Bộ GD & ĐT. Kết thúc PEN-I, teen 2k sẽ tự tin xử lí bất kì đề thi nào, dù có là dạng đề khó đi nữa.
  • Giai đoạn 3 (Từ tháng 4/2018 – tháng 6/2018) Trong 2 tháng cuối này, khi học PEN-M teen 2k sẽ được hệ thống lại kiến thức trọng tâm, rèn luyện kỹ năng, phương pháp cần thiết để tránh các lỗi sai thường gây mất điểm, qua đó giành điểm số mục tiêu dựa trên năng lực hiện tại của bản thân.

Được theo học những giáo viên “chất hơn nước cất”

Các giáo viên giảng dạy trong Giải pháp PEN 2018 đều là những thầy cô giàu kinh nghiệm chuyên môn. Có nhiều thầy cô còn trở thành hiện tượng trong giới học trò khi có thể khiến những thành phần cá biệt nhất bỏ chơi game, đi học online như thầy Vũ Khắc Ngọc, thầy Lê Bá Trần Phương, thầy Nguyễn Thành Công…

Trong 10 năm hoạt động của Hệ thống giáo dục HOCMAI đến nay, các thầy cô giảng dạy trong Giải pháp PEN đã giúp cho hơn 100,000 hoc sinh đỗ đại học với điểm số tối thiểu 24 điểm; thủ khoa, á khoa tại các trường đại học lên đến 550 học sinh.

học phí COMBO PEN 2018
Thầy Vũ Khắc Ngọc

PEN 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT TOÀN DIỆN

✅ Chắc vé Đại học TOP với lộ trình luyện thi toàn diện

✅ Giảm 2/3 gánh nặng thi cử nhờ hệ thống đầy đủ kiến thức theo sơ đồ tư duy

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện

Thầy Nguyễn Thanh Tùng
Thầy Nguyễn Thành Công
Thầy Nguyễn Ngọc Anh

Được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc kịp thời trong quá trình học

Những khóa học online của HOCMAI nói chung cũng như Giải pháp PEN nói riêng còn có rất nhiều ưu điểm vượt trội, khắc phục những hạn chế của việc học online về tính tương tác như: hệ thống có tính năng trao đổi học tập ngay dưới bài giảng; hỗ trợ, giải đáp kịp thời thắc mắc về bài vở trên rất nhiều kênh (fanpage, website, facebook thầy cô…), tính năng nhắc nhở học tập… Không những vậy, teen 2k còn được học thử các bài giảng của từng thầy cô để lựa chọn giáo viên phù hợp với phong cách học tập của mình nữa!

Có thể teen 2k chưa biết, hôm nay (17/11) là ngày cuối cùng chúng mình được nhận ưu đãi học phí 20% COMBO MÔN và 25% COMBO KHỐI khi đăng ký PEN 2018. Teen 2k mà bỏ lỡ thì vô cùng đáng tiếc. Tính ra chúng ta chỉ phải mất khoảng 4.000 vnđ/ngày – 1 cái giá quá “hời” để có thể biến giấc mơ đỗ đại học thành hiện thực.

Nhanh tay đăng ký khóa học và bắt đầu cuộc chiến ôn thi đại học nghiêm túc để chinh phục ít nhất 8 điểm trong kỳ thi THPT quốc gia 2018 dưới đây teen nhé!