Teen 2k-2k1: Đến HÀNH TRÌNH PEN 2018 để trở thành chiến binh “truy tìm kho báu tri thức”

0

Hành trình PEN 2018 – “Truy tìm kho báu tri thức” đang “cất giấu” những màn game và kiến thức đặc biệt gì liên quan đến kì thi THPT quốc gia? Hãy cùng khám phá điều đó ngay trong bài viết dưới đây, teen 2k-2k1 nhé!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Hành trình PEN 2018 – “Truy tìm kho báu tri thức” là một sự kiện offline đặc biệt, kết nối teen 2k-2k1 với các thầy cô nổi tiếng, được HOCMAI tổ chức vào: 7h30 – 12h ngày 27/05 tại Cửa số 3, Khu liên hợp thể thao, ĐH Ngoại Ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội, số 1 Phạm Văn Đồng, Hà Nội.

Điều thú vị nhất từ trong chương trình năm nay chính  là những màn game trí tuệ độc đáo  sẽ giúp bạn “gặt hái” được tất tần tật những kiến thức sát sườn của kì thi THPT quốc gia 2018 . Còn chần chừ gì nữa mà không đăng kí ngay để khám phá http://bit.ly/Đăng-kí-Hành-trình-PEN

Sự kiện Hành trình PEN 2017

1.Trại chiến binh: Truy tìm chìa khoá kho báu tri thức

Có mặt tại Hành trình PEN 2018, teen 2k-2k1 đã trở thành những chiến binh dũng cảm thực thụ sẵn sàng cho “hành trình truy tìm kho báu tri thức”. Tại mỗi trại chiến binh, đầu tiên 2k1 sẽ được các thầy cô trực tiếp tư vấn về lộ trình ôn thi 4 giai đoạn chuẩn chỉnh, từng bước chinh phục kỳ thi THPT QG 2019. Riêng với teen 2k, ngoài việc được giải đáp mọi thắc mắc và kiến thức trọng tâm liên quan đến kỳ thi THPT QG 2018 sắp tới, tại Hành trình PEN các bạn còn được thầy cô dặn dò nhắn nhủ để tự tin hơn trước khi “ra trận”.

Sau khi teen 2k- 2k1 được các thầy cô giải đáp mọi câu hỏi và thắc mắc về toàn bộ lộ trình học tập và mọi thông tin kiến thức của kì thi THPT quốc gia, các bạn và các thầy cô HOCMAI sẽ cùng “truy tìm chìa khóa tri thức”.

Trong phần chơi này, các thầy cô sẽ đặt ra những câu hỏi và nhiệm vụ của các bạn là hãy “lắc não” thật nhanh để trả lời thật chính xác những câu hỏi liên quan đến kiến thức, lộ trình ôn tập các thầy cô đưa ra. Phần thưởng sau mỗi câu trả lời đúng là 1 chiếc chìa khoá. Bạn nào xuất sắc giành được trọn bộ chìa khoá này sẽ được đổi chìa khoá lấy ngay 1 món quà cực giá trị đó.

Các trò chơi tập thể hấp dẫn trong Hành trình PEN 2017

Sau mỗi câu hỏi, thầy cô sẽ có lời giải đáp, tư vấn cặn kẽ cho teen nữa. Nên các bạn nhớ tham gia nhiệt tình để vừa nhận quà vừa được thêm thật nhiều kiến thức mới bổ ích nhé!

2. Game tập thể: Chiếc chìa khoá cuối cùng

Game “Chiếc chìa khoá cuối cùng” chắc chắn sẽ làm bùng nổ không gian, khuấy động tinh thần tất cả mọi người bằng những màn đọ sức gây cấn giữa các đội chơi cho xem.

Toàn bộ teen sẽ được chia làm 4 đội chơi. Mỗi đội lại chia làm nhiều đội nhỏ, chơi làm nhiều lượt. Các bạn sẽ phải cùng nhau lên chiến thuật để làm sao “vây bắt” và lấy được những chiếc chìa khoá từ tay vị thủ lĩnh giữ khoá (chính là các thầy cô đó) rồi nhanh chân di chuyển về vạch đích của mình. Hết thời gian quy định, đội nào “thu hoạch” được nhiều chìa khoá nhất sẽ là đội chiến thắng. Đội thắng sẽ là chủ nhân của một phần tiền mặt luôn đấy!

Thầy Lê Anh Tuấn cùng các bạn học sinh tham gia Hành trình PEN 2017

Gắn kết tình cảm thầy trò, kết nối những tình bạn mới, học hỏi nhiều điều bổ ích, vững chắc thêm kiến thức… là những giá trị to lớn mà Hành trình PEN 2018 gửi gắm trong phần chơi đặc biệt này.

Teen 2k-2k1 hãy biến quảng đời học trò của mình thành một thời thanh xuân tươi đẹp nhất tại đây nhé: http://bit.ly/Đăng-kí-Hành-trình-PEN . Cùng Hành trình PEN – Chơi hăng say, học càng hay!