Teen 2K sẽ bỏ lỡ những gì nếu không tới Chào Tân sinh viên 2018?

0

Nếu teen 2K không thể tới chương trình Chào Tân sinh viên 2018 thì chắc chắn sẽ tiếc “hùi hụi” đấy. Có rất nhiều điều đặc biệt đang chờ đón các bạn  tại sự kiện lớn nhất trong năm này!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Linh vật được thiết kế dành riêng cho teen 2K

Bạn có biết tại sao Hệ thống Giáo dục HOCMAI chọn hình ảnh những chú Rồng Cất Cánh làm linh vật đại diện cho Chào Tân sinh viên 2018 không? Đó là bởi Rồng là linh vật tượng trưng cho năm tuổi của tân sinh viên 2K – thế hệ được sinh ra vào thời điểm đặc biệt: thời điểm chuyển giao giữa hai thế kỉ.

Hình ảnh Rồng Cất Cánh còn thể hiện khát vọng bay cao, bay xa trên bầu trời tri thức nơi đại học. Và đó cũng chính là điều mà chương trình Tân sinh viên muốn gửi tới teen 2K.

Talkshow tranh luận với các diễn giả nổi tiếng

Chương trình Chào Tân sinh viên 2018 sẽ diễn ra talkshow “Đỗ đại học, rồi sao?”. Tại đây các tân sinh viên không chỉ cơ hội bày tỏ quan điểm, suy nghĩ của bản thân trước các vấn đề trong cuộc sống, trong học tập … mà còn có cơ hội được diễn giả đưa ra lời khuyên, lời tư vấn trực tiếp.

Talkshow hứa hẹn mang đến nhiều thông tin hữu ích về phương pháp học tập hiệu quả, kỹ năng thích ứng, hòa nhập ở môi trường đại học, giúp teen 2K có được hành trang cần thiết cho khoảng thời gian học tập sắp tới.

Nhận áo thun Rồng cute

Tất cả tân sinh viên đến tham dự chương trình đều được nhận một áo thun in hình linh vật Rồng Cất Cánh siêu dễ thương cùng 1 chiếc passport đặc biệt của HOCMAI mang về kỉ niệm. Cuốn hộ chiếu với nhiều “bí kíp sinh tồn” nơi trường đại học chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho teen 2K đấy!

Vinh danh tân sinh viên có thành tích tốt

Trong Chào Tân sinh viên 2018, những thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia sẽ được vinh danh và nhận nhiều phần quà cực kì hấp dẫn. Vì vậy nếu teen 2K đạt từ 20 điểm trở lên thi THPT quốc gia thì càng phải tới sự kiện nhé!

Voucher khóa học tiếng Anh SpeakUp

Tham dự sự kiện, mỗi teen 2K sẽ nhận được voucher khóa học tiếng Anh SpeakUp. Đây là cơ hội vàng để teen 2K được học tiếng Anh 1 kèm 1 với người nước ngoài với học phí ưu đãi. Tội gì mà không tới Chào Tân sinh viên 2018 2K ơi?

Giao lưu cùng các thầy cô HOCMAI

Ngoài việc nhận quà và giao lưu với những diễn giả nổi tiếng, teen 2K đến chương trình Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh còn được tham gia nhiều hoạt động thú vị. Các tân sinh viên sẽ được trải qua những phút giây sôi động với những trò chơi teambuilding cùng các thầy cô HOCMAI như: Chung sức đồng lòng, Viết lên mục tiêu… Teen 2k còn có cơ hội chụp ảnh check-in, xin chữ ký thầy cô và làm quen, kết bạn với nhiều bạn khác nữa.

Teen 2K thấy đấy, nếu không tới Chào Tân sinh viên 2018, các bạn sẽ bỏ lỡ rất nhiều cơ hội luôn đấy! Vậy nên đừng quên Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh sẽ được diễn ra vào 7h – 12h, Chủ nhật, ngày 23/9 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám này nhé!