Teen 2k1 – Phải làm ngay điều này mới không trượt kỳ thi THPTQG 2019

0

Kì thi THPTQG năm 2019 teen 2k1 sẽ phải đối mặt với kiến thức của cả 3 năm lớp 10, 11 và 12. Nếu không thực hiện ngay những điều dưới đây, nguy cơ cao là bạn sẽ “trượt thẳng cẳng”.

TOPCLASS11  GIẢI PHÁP HỌC TẬP TOÀN DIỆN DÀNH CHO 2K7

✅ Lộ trình học 4 bước bám sát chương trình GDPT MỚI, chinh phục MỌI BỘ SGK

✅ KIỂM TRA ĐẦU VÀO - XẾP LỚP ĐÚNG TRÌNH ĐỘ của học sinh

✅ CỐ VẤN HỌC TẬP CÁ NHÂN 1:1 xuyên suốt quá trình học tập của học sinh

✅ SIÊU PHÒNG LUYỆN 10.000+ bài tập phân loại đơn vị kiến thức, theo mức độ từ DỄ - KHÓ

1. Vững kiến thức nền tảng, luyện thi không hề nản

Có thể nhiều teen 2k1 đã biết, theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, năm 2019, đề thi THPTQG ngoài việc có kiến thức lớp 11 và 12 như năm 2018 thì còn bổ sung thêm cả kiến thức lớp 10. Với lượng kiến thức khổng lồ như vậy thì teen 2k1 cần bắt tay ngay vào việc chuẩn bị học và ôn, học chậm, học chắc kiến thức, bởi lẽ:

– Khoảng 1 nửa nội dung thi THPTQG là thuộc về kiến thức cơ bản. Học sinh chỉ cần nắm chắc kiến thức nền tảng trong sách giáo khoa là có thể giành được khoảng 5 điểm tương đối dễ dàng.

Các câu hỏi yêu cầu khả năng vận dụng và vận dụng cao của học sinh sẽ lấy nền tảng là kiến thức căn bản, gốc rễ, từ đó phát triển nâng cao lên.

Nguồn: znews-photo-td.zadn.vn

– Nếu nóng vội với ý nghĩ học càng nhanh càng tốt, bạn sẽ dễ dàng bị hổng kiến thức căn bản và chuyện nhìn thấy 1 câu rất dễ trong đề thi nhưng lại không biết làm là hoàn toàn bình thường.

2. Khóa học giúp bạn chuẩn bị tất cả cho kì thi THPTQG 2019

Thấu hiểu mong muốn được trang bị kiến thức nền tảng cả 3 năm học cho kì thi THPTQG năm 2019 của teen 2k1, HOCMAI đã xây dựng và sẽ cho ra đời khóa học Nền tảng 2019 trong thời gian tới hỗ trợ các bạn trang bị và hệ thống hóa toàn bộ kiến thức nền tảng 3 năm học.

Khóa Nền tảng 2019 giúp bạn đặt chân vào giai đoạn đầu tiên “Xây vững nền tảng” trong lộ trình 4 bước luyện thi đại học (Bước 1: Xây vững nền tảng, Bước 2: Ôn luyện toàn diện, Bước 3: Luyện mọi dạng bài, Bước 4: Ôn tập chọn lọc).  Đây là bước đệm quan trọng nhất cho các giai đoạn kế tiếp giúp bạn bứt phá điểm số nhanh hơn.

Nguồn: vnreview.vn

Mọi thông tin chi tiết về thời điểm khai giảng cũng như chương trình đặt chỗ để được nhận ưu đãi học phí sẽ được HOCMAI cập nhật trong thời gian sớm nhất. Teen 2k1 hãy thường xuyên theo dõi Fanpage để không bỏ lỡ những thông tin quan trọng về khóa Nền tảng 2019 nhé!