Khám phá các hoạt động kết nối thầy trò tại sự kiện Chào Tân sinh viên 2018

0

Hãy nạp đầy năng lượng cùng các thầy cô tại Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất cánh – sự kiện lớn nhất năm của Hệ thống Giáo dục HOCMAI trước khi bắt đầu hành trình mới ở đại học teen 2k nhé.

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Sau những tháng ngày miệt mài học tập, cuối cùng teen 2k cũng đạt được thành quả là những tấm vé vào cánh cửa đại học. Để giúp teen 2k “giắt túi” những kinh nghiệm, hành trang chuẩn bị bước vào hành trình mới, Chào Tân sinh viên 2018 sẽ được Hệ thống Giáo dục HOCMAI tổ chức vào tháng 9 tới đây. Trong sự kiện, hoạt động giao lưu thầy – trò sẽ là tâm điểm, hứa hẹn sẽ mang đến sự hào hứng, tiếp thêm nhiều năng lượng, tự tin cho tân sinh viên 2K.

Giao lưu, xin lưu bút và chữ ký của các thầy cô

Với Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh mọi khoảng cách sẽ bị xóa nhòa. Bước qua ranh giới của màn hình máy tính, đây sẽ là cơ hội tuyệt vời cho teen 2K bởi không chỉ được tận mắt nhìn thấy các thầy, cô HOCMAI – những người mà các bạn ngưỡng mộ bấy lâu, các bạn còn được nghe các thầy cô chia sẻ nhiều kinh nghiệm thiết thực và hữu ích cho hành trình phía trước nơi giảng đường đại học.

Đặc biệt hơn, các tân sinh viên sẽ được giao lưu, chụp ảnh check-in và xin chữ ký của các thầy, cô HOCMAI cũng như có cơ hội giao lưu, làm quen với nhiều bạn mới. Những dòng lưu bút, những chữ ký, bức ảnh, ánh mắt, nụ cười và sự háo hức sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ, những khoảnh khắc đẹp đẽ cùng đi theo teen 2K suốt cả hành trình dài phía trước.

Cùng thầy cô chơi teambuilding

Hoạt động teambuilding hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi teen 2k tham gia Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh. Những trò chơi teambuilding cùng các thầy, cô HOCMAI như: “Chung sức đồng lòng”; “Viết lên mục tiêu”… chắc chắn sẽ để lại cho teen 2k ấn tượng về tinh thần trẻ trung, vui tươi, “dạy hết sức, chơi hết mình” của các thầy, cô.

Những trò chơi thách thức trí tuệ, sức bền, tính đoàn kết sẽ đánh tan khoảng cách, sự e ngại của các tân sinh viên 2k với các thầy cô và những người bạn mới, chỉ còn lại niềm vui, tiếng cười, những cái nắm tay… Rất có thể sau sự kiện, teen 2k sẽ kết nối được thêm nhiều người bạn mới.

Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh không đơn thuần chỉ là dịp vinh danh những gương đạt kết quả cao trong kỳ thi THPT 2018. Chương trình còn là dịp để teen 2k giao lưu, học hỏi kiến thức để chuẩn bị hành trang vào đại học, để rồi sau chương trình, các bạn có thể tự tin bước đi bằng chính đôi chân của mình trên con đường đại học phía trước.

Chào Tân sinh viên là món quà đặc biệt mà Hệ thống Giáo dục HOCMAI luôn muốn trao gửi cho các tân sinh viên hàng năm để các bạn có thêm động lực, năng lượng, sức mạnh và hành trang trong hành trình phía trước. Nào, còn chần chừ gì nữa, hãy cùng nhau đếm ngược và chờ đợi khoảnh khắc hòa mình vào Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh thôi teen 2K ơi!