Teen 2k “hóng” cấu trúc đề thi và bài giảng PEN-I 2018

0

Teen 2k đang có bất kì thắc mắc nào về đề thi và bài giảng PEN-I 2018 thì không được bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

3 loại đề thi sẽ có trong bài giảng PEN-I 2018

Các đề thi trong khoá luyện đề PEN-I 2018 được nghiên cứu kĩ lưỡng từ đề thi minh hoạ, đề thi chính thức của 5 kì thi THPT quốc gia gần đây nhất và bổ sung chọn lọc kiến thức lớp 11. Có 3 loại đề trong PEN-I 2018 bao gồm:

  • Đề tiêu chuẩn: đề gồm các câu hỏi thuộc 4 mức độ nhận thức: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao. Mức độ các câu hỏi sẽ hoàn toàn tương đương với đề thi THPT quốc gia.
  • Đề cơ bản: trong các đề cơ bản thì số lượng các câu hỏi thuộc mức độ Nhận biết, Thông hiểu sẽ được tăng lên và không có mức độ Vận dụng cao.
  • Đề nâng cao: đề nâng cao sẽ tăng các câu hỏi Vận dụng cao và giảm các câu hỏi Nhận biết, Thông hiểu so với đề tiêu chuẩn.

Không chỉ có thế, trong khóa học PEN-I 2018, teen 2k sẽ được cung cấp ma trận dạng bài và ma trận dạng bài ở từng đề thi, qua đó dễ dàng đối chiếu những nội dung mình còn yếu kém và luyện tập thêm.

bài giảng PEN-I 2018
Nguồn: fpt.edu.vn

PEN 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT TOÀN DIỆN

✅ Chắc vé Đại học TOP với lộ trình luyện thi toàn diện

✅ Giảm 2/3 gánh nặng thi cử nhờ hệ thống đầy đủ kiến thức theo sơ đồ tư duy

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện

Cấu trúc đề thi trong 2 nhóm khoá học

Như các khóa thuộc Giải pháp PEN 2018, khoá luyện đề PEN-I 2018 cũng sẽ có 2 nhóm khoá học:

  • Nhóm N2 dành cho những bạn có học lực Trung bình, Trung bình khá. Đề thi cho nhóm N2 sẽ bao gồm 5 đề cơ bản và 10 đề tiêu chuẩn.
  • Nhóm N3 được xây dựng để phù hợp hơn với teen 2k học Khá, Giỏi, đã nắm chắc kiến thức cơ bản và có khả năng vận dụng kiến thức vào giải bài tập khá tốt. Đề thi cho nhóm N3 có: 10 đề tiêu chuẩn và 5 đề nâng cao.

Riêng với môn Ngữ Văn, vì thi theo hình thức tự luận nên sẽ có thêm 10 đề tiêu chuẩn cùng hướng dẫn làm bài đi kèm. Cả tổ hợp các môn Khoa học xã hội cũng sẽ có 10 đề tiêu chuẩn/môn teen 2k nhé!

Để biết được mình phù hợp với nhóm khóa học nào thì teen 2k nên làm bài kiểm tra đầu vào. Sau khi hoàn thành bài kiểm tra này, bạn sẽ được tư vấn để chọn nhóm khoá học phù hợp nhất với năng lực của mình.

Các video bài giảng

100% đề thi trong PEN-I 2018 sẽ được hướng dẫn giải thông qua các video bài giảng. Mỗi đề bao gồm 2 – 4 video chữa bài và thời lượng tối đa một video là 180 phút. Các thầy cô sẽ chữa đề theo từng nhóm câu hỏi thuộc cùng mức độ nhận thức: Nhận biết, Thông hiểu, Vận dụng và Vận dụng cao.

Một điều tuyệt vời khác, đó là các video trong PEN-I 2018 sẽ không chỉ đơn thuần là chữa đề mà còn giúp teen 2k thấy được dấu hiệu nhận biết và phương pháp làm tối ưu nhất với mỗi dạng bài, nhắc lại lý thuyết liên quan, chia sẻ kinh nghiệm, kĩ năng và chỉ rõ những lỗi sai thường gặp khi làm bài nữa.

Sau khi hoàn thành toàn bộ đề thi và bài giảng của PEN-I 2018 là teen 2k đã có thể tự tin “hạ đo ván” mọi dạng bài, dạng đề rồi!

Mà nhớ là từ ngày 16/12 đến 22/12 này, khi tham gia đặt chỗ PEN-I, bạn sẽ được giảm ngay 15% học phí! Đừng để “hụt” mất nha!