Nam sinh giành 10 điểm Toán thi THPTQG háo hức tham dự Chào Tân sinh viên 2018

0

Hoàng Đức Thuận là trong hai thí sinh cả nước đạt điểm 10 tuyệt đối môn Toán trong kỳ thi THPT quốc gia 2018. Thuận cho biết bạn đang rất háo hức khi sắp tới được tham gia chương trình Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh được tổ chức bởi Hệ thống Giáo dục HOCMAI.

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Trước đó, Thuận từng được biết đến trong cuộc thi “Đường lên đỉnh Olympia” 2017. Nam sinh trường THPT Chuyên Hùng Vương, Phú Thọ gây ấn tượng với khán giả Olympia nhờ vốn kiến thức rộng ở nhiều lĩnh vực, đặc biệt là với các câu hỏi thuộc lĩnh vực khoa học tự nhiên.

Ngày còn học phổ thông, do nhà cách trường khá xa (hơn 10km), Thuận ít có điều kiện đi học thêm bên ngoài. Bạn xác định tự học là chính nên thường tìm kiếm tài liệu và học trên mạng. Nhờ bạn bè giới thiệu, Thuận biết tới các khóa học trực tuyến của Hệ thống Giáo dục HOCMAI.

Tại trang web hocmai.vn, Thuận đăng ký khóa ôn luyện (PEN C, PEN M, PEN I) môn Vật lí và Hóa học của thầy Đỗ Ngọc Hà và thầy Vũ Khắc Ngọc. Thuận cho biết, kết quả học tập của mình được cải thiện sau mỗi kỳ thi.

Chia sẻ với Hệ thống Giáo dục HOCMAI về bí quyết đạt điểm cao trong kỳ thi THPT quốc gia, Thuận cho biết: “Khi làm bài thi, ngoài nắm chắc kiến thức đã học, mình luôn tin tưởng vào những gì được học và vận dụng thành thạo chúng.  Mình làm bài tập đầy đủ và kiểm tra kỹ càng các bài tập tự luyện. Đồng thời, mình còn tự tìm tòi, sáng tạo thêm các cách làm mới.”

Sắp tới, Thuận sẽ trở thành tân sinh viên khoa Dược học, Đại học Dược Hà Nội. Chia sẻ về thành tích đạt được của mình, Thuận vui mừng: “Em muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các thầy cô của Hệ thống Giáo dục HOCMAI. Riêng với thầy Vũ Khắc Ngọc và thầy Đỗ Ngọc Hà, em muốn nói rằng em sẽ luôn nỗ lực để không làm phụ lòng các thầy, và sẽ luôn học tập nhiều điều hay không chỉ là Hoá học và Vật lí từ các thầy”.

Nhờ thường xuyên theo dõi trên Fanpage của Hệ thống Giáo dục HOCMAI, Thuận biết tới chương trình Chào Tân sinh viên 2018 – sự kiện lớn nhất năm của HOCMAI. Thuận chia sẻ sự mong đợi được tham gia ngày hội Chào Tân sinh viên 2018 được tổ chức vào ngày 23/9 tới đây: “Em cảm thấy rất hào hứng vì sẽ được gặp rất nhiều bạn học cùng của mình. Em hy vọng Chào Tân sinh viên sẽ là một ngày thật ý nghĩa và giúp em cũng như nhiều bạn tân sinh viên khác học được những điều bổ ích cho chặng đường sắp tới của mình.”

Chào Tân sinh viên 2018: Rồng Cất Cánh sẽ được tổ chức vào 7h – 12h, Chủ nhật ngày 23/9 tại Văn Miếu – Quốc Tử Giám. Các tân sinh viên 2K hãy ghi chú ngay lại lịch để không bỏ lỡ sự kiện thú vị này nhé. Đến với chương trình, các bạn sẽ có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với rất nhiều bạn có thành tích học tập đáng nể như Hoàng Đức Thuận đấy!