Ngày mai chính là cơ hội cuối cùng cho teen 2k hưởng ưu đãi học phí COMBO PEN 2018

0

Chương trình ưu đãi học phí cho COMBO PEN 2018 – Giải pháp ôn thi đại học toàn diện chỉ còn duy nhất ngày mai nữa là sẽ hoàn toàn kết thúc rồi!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Teen 2k đừng bỏ lỡ cơ hội cuối cùng này nhé!

1. Teen 2k ôn thi tới đâu rồi?

Tình hình ôn thi đại học của teen 2k tới đâu rồi? Đã nhiều bạn hoàn thành xong chương trình lớp 12 chưa?

Như các bạn đã biết, kì thi THPT quốc gia 2018 là kì thi THPT đầu tiên có cả kiến thức lớp 11 lẫn lớp 12, tuy nhiên Bộ Giáo dục và Đào tạo lại không công bố đề thi minh hoạ. Điều này khiến các bạn khó có thể giới hạn được những kiến thức trọng tâm để ôn thi đại học.

Cách duy nhất bây giờ để teen 2k có đủ thời gian ôn tập luyện lại lớp 11 chính là gấp rút hoàn thành chương trình lớp 12. Đến thời điểm hiện tại, bạn nào thấy kiến thức lớp 12 của mình còn dang dở thì cố gắng bổ sung ngay đi nhé!

COMBO PEN 2018
Nguồn: d7toastmasters.org

PEN 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT TOÀN DIỆN

✅ Chắc vé Đại học TOP với lộ trình luyện thi toàn diện

✅ Giảm 2/3 gánh nặng thi cử nhờ hệ thống đầy đủ kiến thức theo sơ đồ tư duy

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện

2. Lộ trình ôn thi đại học hiệu quả sẽ là cứu cánh cho bạn

Khối lượng kiến thức mà teen 2k phải “gánh vác” thực sự rất nặng nề: vừa phải tiếp thu và nắm chắc những nội dung mới từ chương trình lớp 12, đồng thời phải hệ thống lại nội dung lớp 11. Hoàn thành những nhiệm vụ này để kịp bước vào giai đoạn ôn tập thực sự không đơn giản chút nào. Muốn đạt được điều đó, bạn cần xây dựng một kế hoạch ôn thi THPT quốc gia thật khoa học và hợp lý.

Một lộ trình ôn thi hiệu quả của teen 2k nên đáp ứng được những nội dung cơ bản sau:

Đến hết tháng 11/2017 (PEN-C):  teen 2k cần nắm vững những kiến thức và giải thành thạo các dạng bài tập từ cơ bản đến nâng cao của chương trình lớp 11 và 12. Từ tháng 12/2017 – 03/2018 (PEN-I): bạn nên bắt tay vào luyện đề nhằm hệ thống lại kiến thức và tăng tốc độ làm bài thi.

Từ tháng 04/2018 – 06/2018 (PEN-M): đây chính là thời gian để bạn bắt đầu cho việc ôn tập chọn lọc, rèn luyện các kĩ năng giải nhanh và khắc phục các lỗi sai để đạt mục tiêu điểm số.

Tuân thủ chặt chẽ theo kế hoạch ôn thi này, việc đạt điểm 9, điểm 10 thi THPT quốc gia với teen 2k sẽ không còn xa vời nữa.

Nếu vẫn cảm thấy bản thân cần sự trợ giúp trong việc xây dựng kế hoạch học tập thì bạn có thể tham khảo ngay một giải pháp ôn thi đại học đầy đủ nhất TẠI ĐÂY nhé!

Lưu ý cho teen 2k: Sau ngày mai (17/11), chương trình giảm 20% khi đăng kí COMBO MÔN và 25% với COMBO KHỐI sẽ chính thức khép lại. Vậy là chỉ còn một ngày cuối cùng thôi. Teen 2k nào muốn ôn thi đại học theo một lộ trình khoa học thì đăng kí ngay và luôn đi nhé, không thì sẽ phải tiếc “hùi hụi” đấy!