Tham khảo đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10 môn toán năm 2017

0

Để chuẩn bị thật tốt cho kỳ thi vào lớp 10 của mình, chắc hẳn teen sẽ cần tham khảo đề thi và đáp án của các năm trước. Hôm nay Bút Bi sẽ chia sẻ cho teen đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10 môn toán năm 2017.

Đề thi vào lớp 10 môn Toán 2017 được thí sinh năm trước đánh giá tương đối dễ

Năm 2017 vừa qua, đề thi môn Toán vào lớp 10 gần như không có thay đổi gì nhiều về cấu trúc. Tuy nhiên đề thi đã có tính phân loại cao hơn với mức câu hỏi phân chia từ dễ tới khó. Các anh chị năm ngoái sau khi hoàn thành bài thi môn Toán đã rất vui mừng và phấn khởi về đề thi môn Toán đấy.

TOPCLASS10  GIẢI PHÁP HỌC TẬP TOÀN DIỆN DÀNH CHO 2K8

✅ Chuyển cấp nhẹ nhàng, chinh phục mọi bộ SGK - Bứt phá điểm 9,10

✅ Mô hình học tập 4 bước toàn diện: HỌC - LUYỆN - HỎI - KIỂM TRA

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình học tập

Nguồn: vietnam.net

Đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2017

Dưới đây là đáp án đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2017 được hướng dẫn và gợi ý bởi Hệ thống giáo dục Học mãi mà teen có thể tham khảo nhé.

Nguồn: newszing.vn

 

Dự kiến cấu trúc đề thi tuyển sinh lớp 10 môn Toán năm 2018

Theo thông tin được cung cấp trên Báo Thanh niên, dựa vào đề thi minh họa môn Toán vào lớp 10 năm 2018 sẽ có những thay đổi trong cách ra đề. Cụ thể, lượng kiến thức nằm trong chương trình học sách giáo khoa sẽ giảm xuống còn khoảng 30%. Còn lại 70% sẽ là những kiến thức, bài tập tích lũy từ luyện tập ngoài sách giáo khoa. Điều này sẽ không thuận lợi cho teen nếu như vẫn luôn giữ thói quen phụ thuộc vào sách giáo khoa và không thường xuyên rèn luyện kiến thức bên ngoài.

Theo một số ý kiến của các giáo viên, để đáp ứng với dạng đề thi này, cách học của cả học sinh và cách dạy của giáo viên cũng cần thay đổi. Việc giảng dạy và học tập dần sẽ bớt phụ thuộc vào sách giáo khoa, thay vào đó giáo viên sẽ tìm phương pháp giảng dạy và hướng dẫn học sinh tư duy dựa trên những thực nghiệm thực tế. Như vậy học sinh có thể rèn luyện tư duy chủ động và dễ tiếp thu kiến thức hơn.

Trên đây là đáp án đề thi tuyển sinh môn Toán lớp 10 năm 2017 do Học mãi thực hiện và một số thông tin về kỳ thi năm 2018. Chúc teen có phương pháp học tập và rèn luyện thật tốt để đạt điểm cao cho kỳ thi trước mắt nhé.