Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM | Điểm chuẩn đánh giá năng lực 2022

0

Tham khảo thêm:

Ngày 29/6/2022, Trường Đại học Công nghệ thông tin TPHCM là trường đại học đầu tiên trên cả nước công bố chi tiết điểm chuẩn xét tuyển đầu vào bằng điểm thi đánh giá năng lực năm 2022.

GIẢI PHÁP ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐHQGHN

GIẢI PHÁP ÔN THI ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HCM

banner-inpost-hcmlive-2k6

Điểm chuẩn đánh giá năng lực 2022 Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM

Hội đồng tuyển sinh của Trường Đại học Công nghệ thông tin (Đại học Quốc gia TP.HCM) đã công bố chính thức điểm chuẩn trúng tuyển đầu vào tất cả các ngành dựa theo phương thức xét kết quả của kỳ thi đánh giá năng lực 2022 với mức điểm đầu vào ngành thấp nhất là 800 điểm và ngành trúng tuyển có số điểm cao nhất là 940 điểm.

Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM điểm chuẩn đánh giá năng lực 2022
Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM điểm chuẩn đánh giá năng lực 2022

*Mức điểm ưu tiên dành cho thí sinh thuộc các khu vực (1, 2, 2-NT, 3) và nhóm ưu tiên như sau:

  • Thí sinh thuộc khu vực 3 không được cộng điểm xét tuyển
  • Thí sinh thuộc khu vực 2 được cộng 10 điểm xét tuyển
  • Thí sinh thuộc khu vực 2-NT được cộng 20 điểm xét tuyển
  • Thí sinh thuộc khu vực 1 được cộng 30 điểm xét tuyển
  • Thí sinh thuộc nhóm ưu tiên 1 được cộng 80 điểm xét tuyển
  • Thí sinh thuộc nhóm ưu tiên 2 được cộng 40 điểm xét tuyển

Theo thông tin đến từ phó hiệu trưởng trường, kết quả xét tuyển năm 2022 ngành có điểm chuẩn cao nhất là ngành trí tuệ nhân tạo (thấp hơn điểm trúng tuyển năm ngoái 10 điểm), tuy nhiên có nhiều ngành điểm trúng tuyển lại cao hơn năm trước (năm 2021 ngành có điểm chuẩn trúng tuyển thấp nhất là 750 điểm).

Bắt đầu từ 10h trưa nay ngày 29/6/2022, thí sinh đã có thể truy cập vào website của trường (tuyensinh.uit.edu.vn/giaybao-kqxt) để tra cứu kết quả trúng tuyển của mình dựa trên phương thức xét tuyển điểm thi đánh giá năng lực 2022 tphcm bằng cách nhập đầy đủ thông tin về CMND/CCCD và lựa chọn chọn diện trúng tuyển là đánh giá năng lực.

Mã của phương thức: 401 (xét tuyển dựa trên điểm thi của kỳ thi đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TPHCM tổ chức trong năm 2022).

Thí sinh nếu đủ điều kiện trúng tuyển (trừ điều kiện về tốt nghiệp THPT) cần phải tự xác định các thứ tự ưu tiên theo các nguyện vọng trong quá trình đăng ký nguyện vọng trên hệ thống chung của Bộ GD&ĐT, tùy thuộc thí sinh có muốn được công nhận trúng tuyển dựa trên nguyện vọng này hay mong muốn mở rộng thêm cơ hội trúng tuyển với các nguyện vọng khác.

Dự kiến trong hôm nay và ngày mai (30/6/2022), các đơn vị thành viên của Đại học Quốc gia TPHCM dự kiến sẽ công bố chi tiết các mức điểm chuẩn trúng tuyển dựa trên điểm thi đánh giá năng lực 2022 (trừ điều kiện dựa trên điểm thi tốt nghiệp THPT do kỳ thi chưa tổ chức).

———————————————————

Cuốn sách “Tăng tốc luyện đề thi Đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM” giúp các bạn học sinh hệ thống hóa lại kiến thức trọng tâm, trang bị thêm những phương pháp làm bài, làm quen cùng với cấu trúc của đề thi để chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi ĐGNL của ĐHQG Tp Hồ Chí Minh. Chi tiết tại:

SÁCH TĂNG TỐC LUYỆN ĐỀ THI ĐÁNH GIA NĂNG LỰC ĐHQG TP.HCMsach-on-thi-dgnl-hcm

Bạn đang tham khảo bài viết ” Đại học Công nghệ Thông tin TPHCM điểm chuẩn đánh giá năng lực 2022