Đề cương bài thi đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội 2021

0

Ngày 19/4, Đề cương bài thi đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa 2021 đã được trường công bố để các thí sinh chuẩn bị tốt nhất cho kỳ thi đánh giá tư duy, dưới đây là chi tiết về đề cương.

GIẢI PHÁP ÔN THI ĐÁNH GIÁ TƯ DUY ĐHBKHN 2024

PAT HUST 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI ĐÁNH GIÁ TƯ DUY ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Giải pháp luyện thi DUY NHẤT có học viên đạt thủ khoa đợt 1, 2 kỳ thi đánh giá tư duy năm 2023:  

Nắm bắt chính xác xu hướng ra đề mới nhất

Cung cấp chiến thuật xử lý mọi dạng câu hỏi

Rèn luyện tư duy 3 cấp độ theo yêu cầu của đề thi

Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện

Dựa theo Đề án tuyển sinh của Trường đại học Bách khoa Hà Nội năm 2021 đã được công bố, sử dụng kết quả của bài thi đánh giá tư duy là một trong các phương án xét tuyển của nhà trường.

Bài đánh giá tư duy được thiết kế nhằm mục tiêu đánh giá được khả năng vận dụng kiến thức cơ bản trong chương trình THPT và một số năng lực cần có của thí sinh để có thể theo học thành công các lĩnh vực kỹ thuật khoa học, và kinh tế tại cấp học đại học. Sau đây là chi tiết đề cương bài thi đánh giá tư duy năm 2021:

⇒ Xem và Tải đề cương bài thi đánh giá tư duy Bách Khoa 2021 TẠI ĐÂY!

Theo  như đề  cương  do  Trường ĐHBK Hà Nội công  bố, bài thi kiểm tra tư duy năm  2021 có tổng thời lượng 180 phút (năm 2020 là 120 phút), chia làm 3 phần thi: 

  • Phần thi Toán
  • Phần thi Đọc hiểu
  • Phần thi tự chọn (Gồm có 3 lựa chọn)

Trong đó, phần thi Toán có thời lượng làm bài là 90 phút (hình thức thi là trắc nghiệm và tự luận); phần thi Đọc hiểu có thời lượng làm bài là 30 phút (hình thức trắc nghiệm); phần thi Tự chọn có thời lượng làm bài là 60 phút (Hình thức trắc nghiệm) theo ba định hướng gồm: Lý – Hoá, Hoá – Sinh và Tiếng Anh.

Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội cho biết, kết quả của bài thi đánh giá tư duy là căn cứ để thí sinh đăng ký xét tuyển vào các ngành đào tạo đại học chính quy của nhà trường và một số trường đại học khác có sử dụng kết quả của kỳ thi này theo các tổ hợp: 

  • BK1 (Toán + Đọc hiểu + Phần tự chọn Lý – Hóa) 
  • BK2 (Toán + Đọc hiểu + Phần tự chọn Hóa – Sinh) 
  • BK3 (Toán + Đọc hiểu + Phần tự chọn Tiếng Anh)

 

Trên đây là Đề cương bài thi đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa 2021 cho chính trường công bố. Những thông tin chính thức của trường về kỳ thi đánh giá tư duy sẽ được BUTBI cập nhật gửi đến các bạn sớm nhất. Theo dõi butbi.hocmai.vn thường xuyên để không bỏ lỡ bạn nhé!