Teen 2k “mừng rơi nước mắt” vì xem lịch nghỉ lễ năm 2018

0

Chuẩn bị bước sang năm mới 2018 rồi, teen 2k đã nắm được lịch nghỉ tất cả các ngày lễ, Tết chưa? Hãy cùng nhau cập nhật dưới đây nhé!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Teen 2k yên tâm lên lịch ôn tập

Mới đây, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội đã chính thức thông báo về lịch nghỉ các ngày lễ, Tết năm 2018. Vậy là teen 2k đã có thể yên tâm lên kế hoạch ôn thi đại học và luyện đề ngay từ bây giờ rồi.

Đến giai đoạn ôn thi nước rút này, bạn cần chuẩn bị một kế hoạch ôn thi đại học thật chi tiết với những nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành từ giờ đến khi kì thi THPT quốc gia 2018 diễn ra. Trong kế hoạch này, từng tháng, từng tuần, teen 2k cần xác định một nhiệm vụ trọng tâm nhất để ưu tiên thực hiện. Có như thế thì việc hoàn thành ôn thi đại học mới có thể đạt hiệu quả tối đa được.

Lịch nghỉ các ngày lễ, Tết năm 2018

Theo đó, lịch nghỉ các ngày lễ, Tết 2018 có 3 đợt nghỉ “dài hơi” đáng chú ý là: kì nghỉ Tết Dương lịch 2018 kéo dài 3 ngày, Tết Nguyên Đán có số ngày nghỉ lớn nhất lên đến 7 ngày và dịp lễ 30/4 – 01/05 cũng có tới 4 ngày nghỉ  liên tục.

Chi tiết lịch nghỉ các ngày lễ, Tết năm 2018 như sau:

Nguồn: kenh14.vn

Tháng 12/2017 – Tháng cuối cùng để luyện đề

Để vượt qua kì thi THPTQG 2018, chắc chắn không teen 2k nào có thể bỏ qua giai đoạn luyện đề trong kế hoạch ôn thi đại học rồi. Có điều quá trình luyện giải đề không phải là việc “ngày một, ngày hai” là có thể thành thạo được mà phải đầu tư rất nhiều thời gian, bởi vậy ngay từ tháng 12 này teen 2k cần nhanh chóng bước vào giai đoạn luyện đề luôn và ngay mới kịp.

Việc luyện đề không thể trì hoãn thêm nữa đâu 2k à. Đừng mải nghĩ đến kì nghỉ trước mắt mà bỏ quên luyện đề để đi thi nhé!