18024 lượt đăng ký học – Giải pháp PEN 2019 có gì mà ‘hút hồn’ hàng ngàn teen 2k1 vậy?

0

Hiện tại đã có hơn 18000 bạn teen 2k1 đăng ký Giải pháp PEN 2019 để luyện thi THPTQG, không biết nó có gì mà lại cưa đổ được nhiều bạn thế nhỉ? Cùng giải mã độ HOT của Giải pháp PEN 2019 dưới đây nào các bạn ơi!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Giải pháp PEN 2019  bao gồm nhóm các khóa học hỗ trợ ôn thi THPTQG 2019 đang nổi rần rần trong cộng đồng teen 2k1. Tính đến thời điểm này đã có hàng ngàn bạn đăng ký học để sớm bắt tay vào luyện thi THPTQG 2019. Sở dĩ Giải pháp PEN 2019 có thể khiến nhiều teen 2k1 dành trọn niềm tin như vậy là nhờ có 3 lý do sau:

1. Có lộ trình học phù hợp cho mọi học lực

Có thể teen 2k1 chưa biết: Dù bạn đang ở học lực nào, trung bình – khá hay khá – giỏi thì đều có thể học Giải pháp PEN 2019. Bởi vì tất cả các khóa học PEN-C, PEN-I, PEN-M nằm trong Giải pháp PEN 2019 đều được thiết kế thành 2 hệ thống là N2 và N3, trong đó:

  • N2 là các khóa học dành cho đối tượng học sinh trung bình – khá. Trong các khóa học thuộc hệ N2, các thầy cô sẽ giảng lý thuyết chậm rãi, tỉ mỉ và hướng dẫn phương pháp giải các dạng bài tập điển hình kỹ càng để bất cứ bạn nào cũng có thể nắm rõ, hiểu sâu bài giảng. Teen 2k1 nào đang cảm thấy học lực của mình yếu, khả năng tiếp thu chậm thì N2 là lựa chọn cực kỳ phù hợp cho bạn.
  • N3 là các khóa học dành cho đối tượng học sinh khá – giỏi. Trong các khóa học thuộc hệ N3, chương trình học sẽ được bổ sung một số phần nâng cao và các thầy cô sẽ giảng với tốc độ nhanh hơn để phù hợp học sinh có học lực khá – giỏi. Teen 2k1 nào tự tin có lực học từ khá trở lên từ hãy chọn N3 làm bạn đồng hành nhé.

Điểm giống nhau của N2 và N3 là lộ trình ôn luyện đều gồm 3 giai đoạn nối tiếp nhau: Ôn luyện toàn diện (PEN-C) => Luyện mọi dạng bài (PEN-I) => Ôn luyện chọn lọc (PEN-M) và cùng nhắm đến mục tiêu đạt điểm 8,9,10/môn trong kỳ thi THPTQG 2019. Về điểm khác nhau, teen 2k1 có thể thấy rõ sự khác biệt của N2 và N3 ở hệ thống ví dụ minh họa và bài tập tự luyện, N3 sẽ có những bài khó hơn N2 để các bạn khá – giỏi thử sức.

2. 100% bài tập có đáp án và hướng dẫn giải chi tiết

Chắc hẳn thời đi học của teen 2k1 đã không ít lần muốn “phát điên” vì đang cần xem cách giải của một dạng bài nào đó mà sách lại ghi: Học sinh tự giải. Tham gia học Giải pháp PEN 2019, teen 2k1 sẽ không bao giờ phải gặp trường hợp đó vì 100% bài tập đều có đáp án và hướng dẫn giải.

Ngoài ra, nếu xem đáp án và hướng dẫn giải mà bạn vẫn chưa hiểu được cách làm thì có thể viết thắc mắc của bản thân vào phần bình luận dưới mỗi bài giảng để được giải đáp kỹ hơn, hoặc xem lại bài giảng để hiểu kỹ lý thuyết hơn, từ đó tìm ra cách giải.

3. Kho bài tập tự luyện khổng lồ cho teen 2k1 luyện tập mỗi ngày

Mỗi bài giảng trong Giải pháp PEN 2019 đều được đính kèm ít nhất 30 bài tập tự luyện. Qua việc làm bài tập tự luyện, teen 2k1 có thể củng cố lý thuyết, học đến đâu chắc đến đó và biết cách ứng dụng lý thuyết đã học vào việc giải bài tập.

Nhờ 3 lý do trên mà Giải pháp PEN 2019 đã trở thành “cục nam châm” thu hút hàng ngàn teen 2k1. Tháng 8 này chính là thời điểm nóng hổi nhất, gấp rút nhất để teen 2k1 bắt tay vào luyện thi THPTQG với lộ trình 3 giai đoạn của Giải pháp PEN 2019. Điểm xuất phát để luyện thi cùng Giải pháp PEN 2019 là khóa học PEN – C (Ôn luyện toàn diện), có rất nhiều teen 2k1 đã bắt đầu học khóa này từ tháng 7 để trang bị toàn bộ kiến thức trọng tâm lớp 10, 11, 12 rồi đó, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa “tham chiến”?

Ngoài PEN-C, Giải pháp PEN 2019 còn có các khóa học Luyện mọi dạng bài PEN – I (bắt đầu từ tháng 1/2019) và Ôn luyện chọn lọc PEN-M (bắt đầu từ tháng 4/2019) sẽ được phát hành đúng theo lộ trình luyện thi 3 giai đoạn khoa học, hiệu quả. Teen 2k1 có thể xem thêm thông tin chi tiết về đề cương môn học, các giáo viên giảng dạy và học thử miễn phí Ở ĐÂY nhé. Chúc bạn học tập hiệu quả sau khi “kết thân” với Giải pháp PEN 2019.