Chính thức ra mắt giải pháp luyện thi toàn diện dành riêng cho kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội 2024

0

Giải pháp luyện thi toàn diện dành riêng cho kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội 2024 (PAT – TSA) chính thức được ra mắt với mục tiêu giúp cho các em học sinh sinh năm 2006 có thể chinh phục thành công kỳ thi với số điểm cao nhất. 

“Nhờ có giải pháp luyện thi này mà em đã dành được điểm số cao không ngờ và trở thành thủ khoa đợt 1…”

Nguyễn Xuân Duy Thắng – Thủ khoa đợt 1 kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2023 vừa qua là một trong những học viên tham gia giải pháp luyện thi toàn diện của HOCMAI. Nhớ lại hồi đầu năm học, với mục tiêu muốn trở thành sinh viên của Đại học Bách Khoa, Thắng đã tìm hiểu các phương thức xét tuyển có thể giúp em gia tăng được cơ hội đỗ Đại học của mình. Nhận thấy ngoài kỳ thi Tốt nghiệp THPT ra, kỳ thi Đánh giá tư duy do Đại học Bách Khoa Hà Nội tự tổ chức cũng là phương thức xét tuyển có chỉ tiêu tuyển sinh cao, Thắng đã quyết định sẽ ôn tập song song cho 2 kỳ thi này đạt được điểm số cao nhất.

Nguyễn Xuân Duy Thắng – Thủ khoa đợt 1 kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội 2023

PAT HUST 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI ĐÁNH GIÁ TƯ DUY ĐẠI HỌC BÁCH KHOA HÀ NỘI

Giải pháp luyện thi DUY NHẤT có học viên đạt thủ khoa đợt 1, 2 kỳ thi đánh giá tư duy năm 2023:  

Nắm bắt chính xác xu hướng ra đề mới nhất

Cung cấp chiến thuật xử lý mọi dạng câu hỏi

Rèn luyện tư duy 3 cấp độ theo yêu cầu của đề thi

Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện

Bước tiếp theo, nghe theo lời khuyên của bạn bè và gia đình, Thắng đã quyết định lựa chọn tham gia giải pháp luyện thi dành cho kỳ thi Đánh giá tư duy ĐH Bách Khoa Hà Nội của HOCMAI. Lý giải cho điều này, Thắng cho biết, bởi vì cấu trúc và nội dung của kỳ thi năm nay có nhiều sự thay đổi lớn, do đó, nếu em tự học sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Tham gia giải pháp của HOCMAI, Thắng vừa được các thầy cô xây dựng lộ trình học bài bản, toàn diện, vừa được trang bị thêm các kỹ năng giải bài để tối ưu điểm số tốt hơn.

“Nhờ có giải pháp luyện thi này mà em đã dành được điểm số cao không ngờ 96.49/100 điểm và trở thành thủ khoa đợt 1 của kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội năm nay.” Thắng tự hào nói.

HOCMAI chính thức ra mắt giải pháp luyện thi toàn diện dành riêng cho kỳ Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội 2024

Nhằm giúp các em học sinh có thể chuẩn bị một nền tảng kiến thức vững chắc, tự tin chinh phục điểm số cao nhất và đạt được mục tiêu đỗ Đại học bằng phương thức xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội năm 2004, HOCMAI chính thức ra mắt giải pháp luyện thi toàn diện 2024.

Giải pháp luyện thi toàn diện dành riêng cho (PAT TSA) là gì?

PAT TSA là giải pháp luyện thi toàn diện được HOCMAI thiết kế dành riêng cho kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội với hình thức lớp học trực tuyến. Tham gia lớp học, học sinh sẽ được học tập và rèn luyện đúng với cấu trúc, trọng tâm kiến thức của đề thi. Ngoài ra, các em cũng sẽ được trang bị thêm các kỹ năng, chiến thuật làm bài và thực hành luyện đề với hệ thống học liệu được thiết kế riêng sao cho phù hợp với cấu trúc của đề thi Đánh giá tư duy.

Ngoài ra, khi tham gia giải pháp, học sinh sẽ được luyện tập và rèn tâm lý với phòng thi thực chiến độc quyền của HOCMAI với hệ thống đề thi phong phú được biên soạt bám sát với cấu trúc đề thi mới của kỳ thi Đánh giá tư duy. Học sinh sẽ được làm bài thi như thi thật với đống hồ bấm giờ, cách thức thi trên máy tính và nhận điểm ngay sau khi hoàn thành bài thi.

Các em học sinh khi tham gia giải pháp cũng sẽ nhận được dịch vụ tư vấn – hỗ trợ xuyên suốt kỳ quá trình học: Tư vấn hướng nghiệp; Quản lý học tập thông minh; Tham gia group hỗ trợ; Cung cấp tài liệu và thông tin tuyển sinh nhanh & chính xác nhất

Khóa học đặt trọng tâm vào hệ thống phương pháp, kỹ năng tư duy suy luận cùng hệ thống đề luyện được nghiên cứu & thiết kế theo mô hình tư duy, giúp học sinh CHẮC PHƯƠNG PHÁP – THẠO KỸ NĂNG – VỮNG TÂM LÝ chinh phục kì thi chính thức. 

Giải pháp PAT TSA iLIVE dành cho ai?

PAT TSA iLIVE phù hợp với tất cả các em học sinh lớp 11, 12 có nguyện vọng tham dự kỳ thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội để xét tuyển đại học. Các em không nhất định phải có kết quả học tập xuất sắc, chỉ cần nghiêm túc và kỉ luật ôn tập theo lộ trình.                   

Học sinh nhận được gì khi tham gia luyện thi Đánh giá tư duy với PAT HUST Live?

Khi tham gia giải pháp luyện thi Đánh giá tư duy của HOCMAI, các em học sinh sẽ có cơ hội trải nghiệm chương trình luyện thi vượt trội:

  • Đội ngũ chuyên gia, giáo viên đã có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi. Đây là các thầy cô đã nghiên cứu rất kỹ và hiểu rõ tính chất và yêu cầu của đề thi ĐGTD để từ đó đưa ra phương hướng ôn luyện đặc thù, hiệu quả nhất cho kỳ thi.
  • Tiếp cận với hệ thống tài liệu học tập và đề thi phong phú do chuyên gia biên soạn; Rèn luyện tâm lý và đánh giá năng lực tư duy thực tế qua hệ thống phòng luyện thực chiến để từ đó điều chỉnh kế hoạch ôn tập theo mục tiêu.
  • Học sinh có thể chủ động học tập,học ở bất cứ đâu, không cần vất vả di chuyển và có thể xem lại toàn bộ nội dung bài giảng ngay cả khi không thể tham gia buổi học chính thức
  • Học sinh sẽ dược đội ngũ quản lý học tập, trợ giảng đồng hành cả trước – trong – sau quá trình học – Yên tâm ôn luyện từ giờ đến lúc thi:
  • Tư vấn lộ trình luyện thi chi tiết để học sinh đạt được đúng mục tiêu
  • Tư vấn hướng nghiệp: Định hướng chọn ngành, chọn nghề đúng năng lực, giải đáp thắc mắc về kỳ thi,…
  • Quản lý học tập cá nhân, nhắc lịch học tự động qua tin nhắn Zalo
  • Group Zalo hỗ trợ học tập: Trao đổi, giải đáp thắc mắc trong quá trình học, tạo thành cộng đồng học tập và trao đổi bài trực tuyến giữa các bạn học sinh cả nước và thầy cô giáo nhằm giải quyết những câu hỏi, những khó khăn trong quá trình luyện thi

Với PAT TSA iLive, HOCMAI cam kết các em không cần đi học thêm ở bất cứ đâu hay đăng ký học thêm bất kỳ khóa học nào bởi giải pháp đã bao trọn mọi kiến thức, phương pháp, kỹ năng cũng như tư duy để các em có thể xử lý tốt các câu hỏi xuất hiện trong đề thi Đánh giá tư duy Đại học Bách Khoa Hà Nội.

THAM KHẢO THÊM CÁC THÔNG TIN VỀ GIẢI PHÁP TẠI ĐÂY