Cơ hội duy nhất cho teen 2k2 ‘vượt mặt’ hàng ngàn học sinh khác trong kỳ thi THPTQG 2019

0

Teen 2k2 có biết giáp Tết là thời cơ chín muồi để rèn kiến thức, luyện kỹ năng và “vượt mặt” hàng ngàn đối thủ trong kì thi THPTQG 2019 không? Hóng ngay 3 lý do bạn nên ngồi vào bàn học ngay và luôn nào!

1. Gần Tết là thời gian rảnh nhất trong năm

Giáp Tết là khoảng thời gian mà bạn vừa thi xong học kỳ 1 và đang chập chững những bước đầu tiên của học kỳ 2. Tuy nhiên đây lại là thời điểm teen 2k2 có nhiều thời gian rảnh nhất vì kiến thức chưa quá nặng, thầy cô cũng cho ít bài tập hơn.

Nguồn: nation.lk

TOPCLASS10  GIẢI PHÁP HỌC TẬP TOÀN DIỆN DÀNH CHO 2K8

✅ Chuyển cấp nhẹ nhàng, chinh phục mọi bộ SGK - Bứt phá điểm 9,10

✅ Mô hình học tập 4 bước toàn diện: HỌC - LUYỆN - HỎI - KIỂM TRA

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình học tập

Do đó, lúc này bạn sẽ không cần tất bật sắp xếp công việc mỗi ngày nữa vì đã có nhiều thời gian rỗi hơn. Bạn dự định làm gì trong lúc rảnh rỗi? Thay vì sa vào những thú vui vô bổ  thì tại sao không tận dụng thời gian này để học nâng cao các môn bạn học tốt hoặc củng cố kiến thức môn bạn học yếu? Đây chính là cơ hội có 1-0-2 đấy nhé!

2. Tự tạo lợi thế cho mình

Càng gần Tết lại càng nhiều bạn có xu hướng vừa học vừa chơi, sao nhãng trong việc học để bóc lịch đếm từng ngày đến lúc được nghỉ. Khi mà người người nhà nhà đang chơi nếu bạn biết chớp lấy thời cơ để học tập chăm chỉ thì chắc chắn 100% thành tích của bạn sẽ cao hơn họ rất nhiều.

Có thể teen 2k2 đã biết: Kiến thức thi THPTQG năm 2019 sẽ bao gồm cả 3 khối 10,11,12. Ngay bây giờ khi người khác còn đang mải mê ham chơi và ôm tâm lý “xõa” vì sắp đến Tết thì bạn hãy nỗ lực học tập để tạo lợi thế cạnh tranh lớn cho riêng mình. Nếu bạn học khi người khác ngủ, chuẩn bị khi người khác chơi bời thì ước mơ của bạn sẽ thành sự thực còn họ chỉ có thể ao ước. Lý do này đã dư sức thuyết phục bạn ngồi vào bàn học chưa nào?

3. Ra Tết dễ dàng bắt nhịp học tập

Tết Nguyên Đán còn cách chúng ta hơn 1 tháng nữa nhưng nếu bạn muốn có một kỳ nghỉ thảnh thơi, chơi tới bến mà sau đó vẫn nhanh chóng bắt nhịp vào với việc học thì hãy chuẩn bị ngay từ bây giờ.

Ra Tết tức là khoảng cuối tháng 2 đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải ôn luyện để thi giữa kỳ. Nếu bạn nuông chiều bản thân và cho phép chính mình chơi bời trong thời gian này thì lúc đó có “vắt chân lên cổ mà chạy” thì cũng không kịp. Vì thế, thời điểm cận Tết bạn nên cần cù, siêng năng học tập, chuẩn bị hành trang thật tốt để ra Tết không cần mất thời gian làm quen lại với tiến trình học tập của thầy cô và bạn bè.

Nguồn: deviantart.net

Chính vì 3 lý do trên nên nếu bây giờ không tranh thủ học trong lúc người khác còn mải chơi thì bạn sẽ tự đánh mất cơ hội ngàn vàng để trang bị kiến thức cho kì thi THPTQG 2019 của mình. Dẫu biết khoảng thời gian này sẽ rất khó để teen 2k2 ngồi học trong khi bạn bè thì đang tung tăng bay nhảy ở đâu đó nhưng hãy kiên trì đến cùng nhé, bạn chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng. Chúc bạn gặt hái thành tích cao trong học tập!

hoctot10

 

Teen 2k2 nào muốn tham khảo cách học thông minh trong dịp giáp Tết thì hãy tham khảo ngay bí kíp trong khóa HỌC TỐT 10 nhé. Học thử miễn phí ngay Ở ĐÂY nha!