Giải pháp cực “đỉnh” giúp 2k1 “ẵm” điểm cao ở kì thi THPTQG 2019

0

Chỉ còn gần 1 năm nữa là 2k1 phải đối mặt với kì THPTQG 2019. Vậy teen 2k1 đã biết mình phải làm sao để ôn thi chưa? Cùng lập team “hóng hớt” ngay “anh chàng” họ PEN để biết cách “hạ gục” đề thi “nặng kí” kia nhé!

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Năm tới, 2k1 khi phải đối mặt với lượng kiến thức “khổng lồ” của kì thi THPT quốc gia 2019, bao gồm tất – tần – tật kiến thức của cả 3 năm học lớp 10, 11, 12. HOCMAI đã xây dựng Giải pháp PEN 2019 với 3 khóa: PEN-C, PEN-I, PEN-M với mong muốn giúp các bạn 2k1 ôn luyện toàn diện kiến thức và rèn luyện kĩ năng làm bài, để đạt được kết quả cao trong kì thi THPTQG 2019.

PEN-C: Ôn luyện toàn diện – Bắt đầu từ tháng 7/2018

Là “anh cả” trong bộ ba Giải pháp PEN 2019, khóa PEN-C giúp bạn ôn luyện toàn diện các kiến thức trọng tâm, hệ thống toàn bộ các dạng bài tập thường gặp. Ngoài ra, PEN-C cũng cung cấp kiến thức, rèn luyện kĩ năng, phương pháp làm bài và bám sát cấu trúc, khoanh vùng các dạng bài có khả năng xuất hiện trong đề thi THPT quốc gia 2019.

Đến với khóa PEN-C, tất cả các kiến thức sẽ được hệ thống một cách chi tiết, không học dàn trải mà chỉ tập trung “đánh trúng” trọng tâm kiến thức. Với mục tiêu đảm bảo khi kết thúc khóa PEN-C học sinh sẽ dễ dàng “xử đẹp” toàn bộ các câu hỏi ở mức độ nhận biết, thông hiểu trong đề thi.

PEN-I: Luyện mọi dạng bài – Bắt đầu từ tháng 1/2019

“Anh hai” PEN-I là “trùm” giải quyết và “hạ gục” mọi dạng bài thi. Khi “kết bạn” với PEN-I các bạn học sinh sẽ được “anh hai” dạy cho rất nhiều kĩ năng giải đề và nhận diện dạng bài. Ngoài ra, bạn còn được chỉ dạy thêm cách ứng dụng các kĩ năng “điêu luyện” đã học để giải đề nhanh và chính xác để tiết kiệm thời gian trong quá trình làm bài.

Chắc chắn khi học xong khóa PEN-I bạn chỉ cần đọc đề là đã tư duy ra ngay được cách giải nhanh – gọn mà cực kì chính xác. Đây cũng là khóa cực kì quan trọng nằm trong Giải pháp PEN 2019, nó quyết định điểm số của bạn sẽ cao hay thấp trong kì thi THPTQG 2019 đấy!

PEN-M: Ôn luyện chọn lọc – Bắt đầu từ tháng 4/2019

Ngay sau khi bạn đã hoàn thành việc ôn luyện toàn diện kiến thức ở PEN-C và luyện mọi dạng bài với PEN-I thì 2k1 sẽ tiến tới khóa PEN-M. Mặc dù PEN-M nằm ở khóa cuối cùng nhưng lại là khóa không thể thiếu trong bộ ba Giải pháp PEN 2019. Ở khóa PEN-M, teen 2k1 được tổng ôn và chọn lọc những kiến thức trọng tâm, ngoài ra 2k1 còn được trang bị kĩ năng giải nhanh, khoanh đúng giúp teen nhà ta có thể bứt phá điểm số tại kì thi THPTQG 2019.

Hai tháng cuối là giai đoạn “nước rút” nên việc thu thập, chắt lọc kiến thức trọng tâm, mẹo làm bài để tiết kiệm thời gian là cực kì quan trọng, mà tất cả những điều này đều đã được tích hợp hết trong khóa PEN-M nhằm giúp học sinh tối ưu điểm số trong giai đoạn nước rút này.

Rất nhiều sĩ tử của các khóa trước đã lựa chọn Giải pháp PEN 2019 là “người bạn đồng hành” trước khi thi và bây giờ các sĩ tử ấy đã trở thành sinh viên của những trường đại học TOP đầu trên cả nước. Qua đó, 2k1 có thể thấy rằng nếu bạn áp dụng lộ trình ôn luyên 3 giai đoạn của Giải pháp PEN 2019 từ giờ cho đến lúc thi đại học thì việc “ẵm” trọn điểm cao tại kì thi THPTQG 2019 chỉ còn là vấn đề thời gian.

PEN 2024  GIẢI PHÁP LUYỆN THI LUYỆN THI TỐT NGHIỆP THPT TOÀN DIỆN

✅ Chắc vé Đại học TOP với lộ trình luyện thi toàn diện

✅ Giảm 2/3 gánh nặng thi cử nhờ hệ thống đầy đủ kiến thức theo sơ đồ tư duy

✅ Đội ngũ giáo viên luyện thi hàng đầu 16+ năm kinh nghiệm

✅ Dịch vụ hỗ trợ học tập đồng hành xuyên suốt quá trình ôn luyện