HOCMAI vinh danh học viên khóa PATHCM đạt điểm cao trong kỳ thi ĐGNL ĐHQG TPHCM 2023

0

Vừa qua, Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công 2 đợt thi Đánh giá năng lực với sự tham gia của gần 90.000 thí sinh. HOCMAI đã rất vui khi nhận được rất nhiều tin nhắn báo điểm cao của các ứng viên đã theo học khóa luyện thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Hãy cùng vinh danh các bạn học viên đã đạt được số điểm trong mơ trong đợt thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức trong bài viết dưới đây.

Vinh danh học viên khóa PATHCM đạt điểm cao trong kỳ thi ĐGNL ĐHQG TPHCM 2023

Thông qua chương trình “Báo tin vui 2023” vừa qua do HOCMAI tổ chức, chúng tôi đã nhận được rất nhiều những tin nhắn báo điểm với số điểm rất cao. Có rất nhiều học viên theo học khóa luyện thi toàn diện dành cho kỳ thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đã xuất sắc đạt được điểm thi trên 1000 điểm.

Trần Đăng Khoa, thí sinh đạt được 1086 điểm trong đợt thi Đánh giá năng lực vừa qua đã rất vui mừng khi nhận được kết quả của sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt năm lớp 12 vừa qua. Thông qua chương trình “Báo tin vui 2023”, Khoa đã gửi lời cảm ơn đến thầy Vũ Khắc Ngọc đã truyền lửa cho em, khiến em yêu thích và học tốt được lý thuyết môn Hóa học. Từ đó, em đã có một nền tảng kiến thức vững chắc để có thể tạo được bàn đạp tốt giúp đạt điểm cao trong kỳ thi Đánh giá năng lực TP.HCM cũng như môn Hóa trong kỳ thi Tốt nghiệp THPT. Đăng Khoa cũng rất vui mừng khi ước mơ trở thành tân sinh viên của trường Đại học Khoa học Tự nhiên TP.HCM của em bấy lâu nay đã được hiện thực hóa nhờ sự nỗ lực cũng như sự hỗ trợ, giúp sức của thầy cô HOCMAI.

TopUni 2025  GIẢI PHÁP LUYỆN THI TOÀN DIỆN ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC ĐHQG HÀ NỘI, ĐHQG TP.HCM

✅ CGIẢI PHÁP TOÀN DIỆN CHO MỌI KỲ THI

✅ HLộ trình ôn thi bài bản khoa học

✅ Cu Hiểu rõ cấu trúc đề thi, các dạng câu hỏi đặc trưng

✅ RChủ động rèn luyện với ngân hàng câu hỏi phong phú

✅ DHọc với giáo viên giàu kinh nghiệm luyện thI

Đạt 1045 điểm trong đợt thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức vừa qua, Nguyễn Đình Thiên Quang vẫn không thể tin được vào thành tích điểm số mà mình đã đạt được. Quang đã gửi lời cảm ơn đến đội ngũ thầy cô giáo của HOCMAI: “Em cảm ơn các thầy cô PenC đặc biệt là thầy Ngọc dạy hóa, thầy Nam dạy Lý và thầy Tùng dạy toán đã dạy em chú trọng vào việc tư duy, giải quyết vấn đề, đề cao việc hiểu sâu và kết hợp các mảng kiến thức khác nhau.”

“Nhờ có khóa luyện thi toàn diện của HOCMAI mà em đã có thể mở ra cánh cổng vào ngôi trường Đại học mình yêu thích” là lời cảm ơn của Võ Nhật Tân đã gửi về cho HOCMAI cùng thành tích xuất sắc đạt 1032/1200 điểm. Tân luôn mơ ước được bước chân vào trường Đại học Bách Khoa thành phố Hồ Chí Minh, do đó, em đã lựa chọn tham gia kỳ thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh để có thể gia tăng thêm cơ hội đỗ Đại học của mình. Sau khi đã có định hướng rõ ràng, Tân quyết định lựa chọn khóa luyện thi toàn diện dành riêng cho kỳ thi này của HOCMAI để có thể cải thiện được điểm số tốt hơn. Theo Tân, 1032 điểm là số điểm mà em chưa từng nghĩ mình sẽ giành được. Nhờ có khóa luyện thi của HOCMAI mà việc ôn tập, chuẩn bị cho kỳ thi của em không gặp quá nhiều áp lực cũng như em đã được học hỏi thêm rất nhiều kỹ năng, chiến thuật giúp em có thể cải thiện điểm số hiệu quả.

“Mục sở thị” giải pháp luyện thi đã giúp học viên của HOCMAI đạt điểm cao trong kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM vừa qua

Giải pháp luyện thi toàn diện dành riêng cho kỳ thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM đã giúp cho hàng ngàn học viên đạt được điểm số cao trong kỳ thi Đánh giá năng lực hàng năm. 

Tham gia giải pháp, các em học sinh sẽ được học tập theo chu trình 3 giai đoạn toàn diện bao gồm:

  • Xây dựng kiến thức nền tảng
  • Tổng ôn và hệ thống hóa các kiến thức trọng tâm
  • Luyện đề

Với sự đồng hành của đội ngũ giáo viên có trên 16+ năm kinh nghiệm luyện thi xuyên suốt 3 giai đoạn trên, các em học sinh hoàn toàn có thể yên tâm với chất lượng dạy và học. Ở từng giai đoạn, thầy cô của HOCMAI sẽ tập trung trau dồi kiến thức, cung cấp thêm các kỹ năng, chiến thuật làm bài cũng như giúp các em học sinh có thể làm quen với mọi dạng bài, mọi kiến thức thực tiễn bám sát với cấu trúc đề thi.

Nhờ vậy, các em học sinh có thể giảm tải việc đi học thêm, tiết kiệm tối đa thời gian và sức lực bởi giải pháp luyện thi toàn diện dành cho kỳ thi Đánh giá năng lực ĐHQG TP.HCM của HOCMAI đảm bảo có thể trang bị, cung cấp cho các em trọn vẹn và đầy đủ những kiến thức, kỹ năng mà các em cần.

Giải pháp cũng có các dịch vụ tiện ích đi kèm từ A – Z như dịch vụ tư vấn hướng nghiệp, giúp các em có thể xác định được đúng ngành, đúng nghề để đưa ra sự lựa chọn ngôi trường Đại học mà mình muốn theo học trong tương lai. Trong quá trình học tập, nếu các em có gặp vướng mắc, khó khăn, đội ngũ trợ giảng chuyên môn và giáo viên của HOCMAI cũng luôn sẵn sàng hỗ trợ giải đáp và gỡ rối 24/7, đảm bảo các em có thể học tập và ôn luyện tốt nhất.

Giải pháp luyện thi toàn diện dành riêng cho kỳ thi Đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM cũng là giải pháp đầu tiên hiện nay dám cam kết sẽ giúp cho các em nắm chắc chắn trong tay tấm vé đỗ Đại học Top 10 Việt Nam hiện nay. Chúng tôi sẽ hoàn trả 100% học phí nếu như các em không thể đạt được kết quả đúng như cam kết ban đầu đưa ra.

Hãy chuẩn bị hành trang sẵn sàng chinh phục kỳ thi Đánh giá năng lực do Đại học Quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tổ chức ngay từ hôm nay cùng HOCMAI 2k6 nhé!

ĐĂNG KÝ THAM GIA GIẢI PHÁP TẠI ĐÂY