Bất ngờ chàng cựu học sinh tăng từ 6 lên 9 điểm môn Toán trong 2 tháng cuối thi THPT QG 2017

0

Nguyễn Văn Sơn – chàng sinh viên năm nhất trường Đại Học Công Nghiệp TPHCM từng là một cậu học sinh với lực học đủ 6 điểm môn toán, nhưng trong 2 tháng nhờ kĩ thuật thay số,  loại phương án nhiễu và bộ đề cương ôn luyện sát sườn của PEN-M đã bất ngờ mang lại điểm 9 cho anh chàng này.

KHÓA ÔN CHUYÊN ĐỀ THI TỐT NGHIỆP THPT

NHANH CHÓNG LẤP LỖ HỔNG KIẾN THỨC - TỰ TIN NHẬP CUỘC ĐƯỜNG ĐUA ĐẠI HỌC

✅ Hệ thống hóa kiến thức trọng tâm theo từng chuyên đề thi tốt nghiệp THPT

✅ Cung cấp các phương pháp làm bài hiệu quả theo từng chuyên đề THPT

✅ Lưu ý các lỗi sai thường gặp và tips, mẹo gia tăng tốc độ làm bài

✅ Đầy đủ các môn Toán - Lí - Hóa - Anh - Văn - Sinh - Sử - Địa - GDCD

✅ Học phí chỉ 50K/chuyên đề

Kĩ thuật thay số và loại phương án nhiễu từ PEN-M

Bản thân Sơn thừa nhận với những dạng bài nâng cao công thức khó nhớ hầu như Sơn phải bỏ ra khá nhiều thời gian để làm đi làm lại nhiều lần mới có thể giải được, còn những bài dễ và cơ bản thì cậu phải ôn kĩ và sâu mới có thể làm trôi chảy. Với lực học dao động từ 6 đến 6,5 điểm Sơn đã chọn nhóm học N2 của PEN-M theo khung năng lực phù hợp nhất với cậu, từ đó lực học bắt đầu nhỉnh lên vì cậu bắt được nhiều chiến thuật và kĩ năng giải toán, đặc biệt là chiến thuật thay số và loại phương án nhiễu.

Với kĩ thuật thay số vào công thức là có thể ôm trọn điểm của thầy Lê Bá Trần Phương, Sơn chỉ cần dành 2 tiếng mỗi ngày để áp dụng chiến thuật này trên bài giảng của thầy mà đã giải được hơn 25 dạng toán mức độ dễ, khó vừa hay xuất hiện trong đề thi THPT QG 2017. Kết hợp với phương pháp loại trừ phương án nhiễu trong các câu hỏi liên quan đến lý thuyết Sơn đã khoanh đúng mà không phải mất công đắn đo và phân vân cho dù là câu hỏi mang tính “gài bẫy” khó gỡ đến cỡ nào.

Nguyễn Văn Sơn – chàng cựu học sinh bứt phá 9 điểm trong 2 tháng cuối

cậu chia sẽ: “trong 2 tháng cuối tớ không muốn phải dàn trải thời gian để luyện ôn chuyên sâu cho từng bài mà tớ chỉ mong tìm được những bài nào trọng tâm nhất và cách giải nào đơn giản dễ nhớ mà ăn điểm nhanh nhất và rất may mắn là tớ tìm được phương pháp học kịp thời của PEN-M ”. 

Bộ đề cương ôn thi sát sườn với đề thi tuyển sinh

Bộ đề cương ôn thi sát sườn đề thi tuyển sinh chắc chắn là điều mơ ước nhất đối với các teen 2k hiện nay và cũng như Sơn vào ngày ấy. Vào những ngày tháng “sát nút” với kì thi, Sơn đã tập giải toán trên bộ đề cương trọng tâm sát sườn 100% với đề thi THPT QG điều này đã mang lại kết quả bất ngờ cho cậu với điểm 9.

Bộ đề cương luyện thi của PEN-M tập hợp những dạng bài trọng tâm được sàng lọc từ các thầy cô có kinh nghiệm ra đề thi Đại học mỗi năm, nội dung giảng dạy theo tiêu chí không luyện ôn lang mang, dàn trải mà chỉ hướng học sinh đến với các chiến thuật, kỹ năng làm các dạng bài tập trọng tâm.

Đối với chàng cựu học sinh “lẹt đẹt” với điểm 6 ngày ấy nay đã trở thành chàng tân sinh viên năm nhất chuyên ngành kĩ sư Cơ khí chế tạo máy tại Đại học Công Nghiệp TPHCM. Sơn chia sẽ thêm: “không có gì là không thể, dù con đường đến ước mơ chỉ còn vài ngày hay thậm chí là vài tiếng thì hãy cố gắng theo đuổi đến cùng, bởi ta chưa biết khả năng của mình ở đâu và chưa tìm được phương pháp đúng đắn”.

Sơn (bên phải) đỗ vào trường Đại học mà mình mơ ước

Với câu chuyện mà Sơn đã chia sẻ, teen 2k nếu còn đang loay hoay với đống bài vở trong thời điểm nước rút này thì hãy điều chỉnh và tìm phương pháp học cụ thể và hiệu quả nhất cho mình, teen nào muốn đạt được ước mơ như chàng cựu học sinh Nguyễn Văn Sơn thì hãy tham khảo ngay tại PEN-M 2018 nhé!